ซีซั่น 2 มาแล้ว อนิเมะ ยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่ พร้อมภาพและตัวอย่างประกอบ !

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > Uncategorized, ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  ซีซั่น 2 มาแล้ว อนิเมะ ยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่ พร้อมภาพและตัวอย่างประกอบ !

ซีซั่น 2 มาแล้ว อนิเมะ ยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่ พร้อมภาพและตัวอย่างประกอบ !

0 Comments

How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom ซีรีส์อนิเมะแนวอัญเชิญผู้กล้าไปต่างโลก แต่ไม่ได้ออกผจญภัยเพราะผู้กล้าคราวนี้จะมาบริหารประเทศ ได้แจ้งข่าวบนหน้าเว็บว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายตอนที่หนึ่งตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 2022 เป็นต้นไปแล้ว และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลตัวที่ 2 กับคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ชมด้วย

อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Souma Kazuya ชายชาวญี่ปุ่นที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าเพื่อกอบกู้ต่างโลก แต่เมื่อไปถึงพระราชาของที่นั่นกลับสละราชบัลลังก์แล้วยกทุกอย่างให้กับเขา ซึ่ง Souma ที่พบว่าประเทศที่ตัวเองปกครองกำลังมีปัญหา ก็ได้ใช้สติปัญญาและไหวพริบฟื้นฟูประเทศให้เจริญรุ่งเรือง

How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom

โดยในซีซั่นแรก Souma ได้ต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อจัดการกับปัญหาภายในประเทศ ส่วนซีซั่นสองเขาก็จะจัดการปัญหาระหว่างประเทศ ซึ่งในคลิปตัวอย่างที่เผยมาครั้งนี้เราก็จะได้เห็น Souma ต้องเจรจากับตัวแทนจากประเทศอื่น และในคลิปนี้ยังมีเพลง OP “Real-Eyes” ที่ร้องโดยคุณ Minase Inori มาให้ลองฟังด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/457052