ซีซั่น 3 แล้ว สำหรับอนิเมะทีวี World Trigger ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลเข้าบทใหม่

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์, อนิเมะผจญภัย >  ซีซั่น 3 แล้ว สำหรับอนิเมะทีวี World Trigger ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลเข้าบทใหม่

ซีซั่น 3 แล้ว สำหรับอนิเมะทีวี World Trigger ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลเข้าบทใหม่

0 Comments

World Trigger อนิเมะทีวีแนวต่อสู้ไซไฟที่สนุกสุดๆ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลสำหรับโปรโมทซีซั่น 3 ที่มีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2021 มาให้ชมกัน และยังเผยว่ามีกำหนดจะฉายรายการสดบน Youtube เพื่อเผยข่าวสารใหม่ๆ ของ World Trigger กลางเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

World Trigger ซีซั่นที่ 2

ซึ่งเรื่องราวในอนิเมะซีซั่น 3 นั้นก็จะต่อเนื่องมาจากซีซั่น 2 ที่มีศัตรูสุดโหดมาขวางหน้าพวกตัวเอกอีก และในภาพทีเซอร์ก็จะเป็นภาพของ Kuga Yuma ที่ผู้ชมรู้จักคุ้นหน้ากันดีกับ Hyuse ที่พึ่งมาเป็น Border แล้วเข้าร่วมกับหน่วย Tamakoma Second ในช่วงท้ายของซีซั่น 2 มันจึงเป็นภาพที่ดูน่าตื่นเต้นมากว่า เมื่อคนสองคนที่เคยเป็นศัตรู พอต้องมาร่วมมือกันแล้วจะเป็นอย่างไร

ส่วนรายการที่จะเผยข่าวสารใหม่นั้นมีกำหนดฉายบน Youtube ที่ช่อง Toei Animetion ในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 19.30 น. และผู้ที่มาร่วมรายการก็จะเป็นนักพากย์ของตัวละครหลักตั้งแต่คุณ Muranaka Tomo(Kuga Yuma), คุณ Kaji Yuki(Mikumo Osamu), คุณ Tamura Nao(Amatori Chika) และคุณ Shimazaki Nobunaga(Hyuse) ซึ่งที่หน้าเว็บของ World Trigger ยังแย้มด้วยว่าในรายการนี้จะมี “ข่าวใหญ่มาประกาศ” ด้วย

World Trigger เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Ashihara Daisuke ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha และปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 23 เล่ม