ทราฟัลการ์ ดี วอเตอร์ ลอว์ ผู้ครอบครอง ผลโอเปะ โอเปะ

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > อนิเมะผจญภัย, อนิเมะแนวต่อสู้, อนิเมะแนวแข่งขัน >  ทราฟัลการ์ ดี วอเตอร์ ลอว์ ผู้ครอบครอง ผลโอเปะ โอเปะ

ทราฟัลการ์ ดี วอเตอร์ ลอว์ ผู้ครอบครอง ผลโอเปะ โอเปะ

0 Comments

ทราฟัลการ์ ดี วอเตอร์ ลอว์ ผู้ครอบครอง ผลโอเปะ โอเปะ ตอนอายุ 10 ทุกคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ถูกฆ่าตาย คนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ฉันเสียใจเหลือเกินฉันบ้าและคิดจะฆ่าคน ดังนั้นการเข้าร่วม Doflamingo โจมตีโดย Corazon, Corazon ปกป้องมัน เขาฝึกเป็นโจรสลัด 2 ปีต่อมาเมื่อ Corazon รู้ว่าพวกเขาเป็น Ds ฟัง D และ Vergo พวกเขาคิดว่าเปิด แต่ไม่ใช่ ดังนั้น Corazon จึงถูกพาไปพบแพทย์รอบ ๆ NB แต่เขารู้สึกเบื่อหน่ายกับ Dr. Corazon ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 6 เดือนและได้ยินอย่างลับๆว่า Corazon มีอาการคลั่งไคล้เขา เมื่อรู้ผลของOpéeอาการของOpéeก็ลดลงและเล่าเรื่องราวหลังจากความสำเร็จของปีศาจเขารับผิดชอบในการส่งข้อมูลไปยังครอบครัว Donkey Hotel ไปยังกองทัพเรือ แต่ผลักไปที่ Vergo จนกระทั่ง โจมตีเมื่อกรงนกของ Corazon เสียสละชีวิตของเขาเพื่อชะลอการหลบหนีและสร้างกลุ่มตั้งแต่นั้นมา

เมื่อหมู่เกาะ Bondi ปล่อย Jean Bass, ทาสและผู้หลงเสน่ห์พวกเขาตกอยู่ในภาวะสงคราม พาลูฟี่และจินเบไปหลบหนีและช่วยชีวิตได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเรย์ลีมาถึงทางแยกและรอเวลาก่อนที่จะเข้าสู่อาคารทางตะวันตกเฉียงเหนือมีชื่อเสียงในกรณีที่ร็อคกี้ฮาร์เบอร์นำหัวใจโจรสลัด 100 ดวงมาเจรจากับรัฐบาลโลกเพื่อเป็นเทพเจ้าโจรสลัด 7 ดวงใน 2 ปี .

2 ปีต่อมาเปลี่ยนเป็นหมวกใหม่ให้ปาร์ตี้รออยู่ที่โซอี้ก่อนในขณะที่คุณไปที่ Punk Hazard เพื่อตรวจสอบการทำลายโดฟลามิงโกมอบหัวใจให้เธออยู่บนเกาะ เมื่อ Luffy และ G-5 เข้ามาพวกเขาเปลี่ยนไปเป็นพันธมิตรกับ Luffy เพื่อเอาชนะ Kaido แต่แผนพลาดเพราะ Vergo เมื่อ Shinokuni กลับมาที่ร่างกายของเขาเมื่อฉันฟื้นหัวใจของฉันและฆ่า Kill Vergo ใช้ตัวประกันซีซาร์ การต่อรองสำหรับ Doflamingo ลาออก

การต่อสู้ของชุดกับหัวหน้ากลุ่มส่งซีซาร์ก็เพียงพอที่จะถูกหลอก เป็นผลให้เขายืนยันการเชื่อมต่อและต่อสู้กับเวลาที่จะนำซีซาร์ขึ้นเรือไปที่ Soyan จับเมื่อกรงนกเตือนลูฟี่เกี่ยวกับไคโด แต่แขนก็ถูกฉีกขาดและแย่มาก แต่แมนชเชอร์ก็ถูกรักษาที่แขนของเขาเช่นเดียวกับเมื่อฟื้นตัวเมื่อครอบครัวโคซูกิเปิดเผยว่าพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับ Poneglyph และ Kaido ดังนั้นอาสาที่จะนำลูกศิษย์ของเขา ก่อนอื่นให้สร้างกองทัพ

ใน Van Luffy ก่อให้เกิดปัญหาจนกว่าเขาจะถูกจับกุมถึงแม้ว่าพวกเขาจะถูกแบน แต่ไม่ได้มาก่อนดังนั้นโปรดนำ Luffy ออกไปเมื่อบุคคลนั้นถูกจับจากนั้นพวกเขาก็แยกกันเพื่อช่วยเหลือตัวเอง เมื่อยะซุสิ้นชีพโฮกินจะไล่ตามพวกเขาทั้งหมดพร้อมกัน ดังนั้นเขาจึงยอมจำนนเพื่อแลกกับการปล่อยตัวเตาโดยการมีส่วนร่วมในการไม่บอกตัวเองหลังจากเอาชนะ Hogins ฟังความจริงที่ว่า Okins และความคิดถูกทรยศโดย Apu ตั้งแต่ต้น