ฟิงคซ์แก๊งแมงมุม หรือ กองโจรเงามายา

ฟิงคซ์แก๊งแมงมุม หรือ กองโจรเงามายา

0 Comments

ฟิงคซ์แก๊งแมงมุม หรือ กองโจรเงามายา เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์แมงมุมที่มีความสามารถในการต่อสู้สูง ควรเป็นสายเสริมพลังเนื่องจากมีเงื่อนไขในการใช้พลังงานการหมุนไหล่ของไหล่เท่า ๆ กันพลังจะเพิ่มขึ้นแม้ว่าการใช้มือสีขาวสามารถจัดการหลาย ๆ เป้าหมายได้ในพริบตา ตำรวจมีอารมณ์ แต่ด้วยทักษะอันสูงส่งและเฉียบแหลมคุณสามารถเอาชนะศัตรูได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการจับคู่กับเฟย์ตัน

ฟิงคซ์แก๊งแมงมุม หรือ กองโจรเงามายา

โดยหลักการแล้วสมาชิกที่เป็นแขนขาจะเป็นหัวหน้า แต่ลำดับความสำคัญของการมีชีวิตอยู่รอดไม่ใช่หัวหน้า แต่เป็นกลุ่มหลัก ด้วยเหตุนี้สมาชิกทุกคนจึงไม่รู้สึกหงุดหงิดหรือสับสนแม้จะต้องเผชิญกับความตายและคิดว่าถ้าพวกเขาสามารถอยู่รอดได้ในกองพลน้อยพวกเขาก็จะเป็นรอง ผู้นำก็ไม่มีข้อยกเว้น หัวหน้ากล่าวในเวลาที่มีการก่อตั้งโจร “บางคนควรยึดครองร่องรอยแม้ว่าหัวของฉันจะตาย” “บางครั้งแขนขานั้นสำคัญกว่าหัวที่จะให้ความสำคัญกับความอยู่รอดของกองโจรในชีวิตของเขา

สี่ปีก่อนการสอบของนักล่าที่ Gon และ Kurapika ทำการสอบพวกเขาโจมตีหมู่บ้านที่ซ่อนอยู่ของชาว Kurta ฆ่าพวกเขาทั้งหมดคว้าตาและขายพวกเขา ต่อจากนั้นมีสมาชิก 13 คนรวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมบางอย่าง แต่หลังจากนั้นสองคนเสียชีวิตและ hisoka และชิซูกุเข้าร่วม

ในเดือนกันยายนครึ่งปีหลังการทดสอบฮันเตอร์ทั้งสิบสามคนได้ถูกเรียกตัวไปที่ยอร์กชินเพื่อขโมยสิ่งของทั้งหมดจากการประมูลใต้ดินที่จัดขึ้นในยอร์กซินซิตี้ ดำดิ่งเข้าไปในสถานที่และพยายามฉกการประมูล แต่มันไม่สามารถทำได้เพราะชุมชนมาเฟียได้ทำการประมูลก่อนหน้านี้ดังนั้นพวกเขาจึงเข้าร่วมกับพวกมาเฟียและสัตว์ร้าย แม้ว่าเขาจะประสบอุบัติเหตุที่ทำให้อูบุนเสียชีวิต แต่เขาก็โจมตีพวกมาเฟียจากด้านหน้าและประสบความสำเร็จในการยึดการประมูล

หลังจากนั้นเขาถูกกำหนดให้กลับไปที่สำนักงานใหญ่ของเขา แต่เขาอยู่ในยอร์กชินโดยใช้กลยุทธ์ของ Hisoka และไล่ตาม “Kanero” (Krapika) ในกระบวนการนี้เขาได้รับตัวตนของเขา แต่คลอโร่ถูกปิดผนึกด้วยความสามารถและโดดเดี่ยวของเขา Pac Noda เสียชีวิตและ Hisoka ออกจากกองพลด้วยตัวละครที่แท้จริงของเขา นอกจากนี้ในระหว่างการเจรจากับ Krapika มีความขัดแย้งภายในขึ้นอยู่กับว่าชีวิตของกัปตันได้รับการจัดลำดับความสำคัญหรือไม่และตามคำทำนายของ Neon กลุ่มเพลิงจะลดลงครึ่งหนึ่ง แต่สิ่งนี้ถูกบล็อกโดยการแทรกแซงของ Gon ที่นั่น