มาแล้ว “The Dungeon of Black Company” ฉบับ อนิเมะ เผยภาพตัวอย่างให้ได้ชมกัน

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์, อนิเมะผจญภัย >  มาแล้ว “The Dungeon of Black Company” ฉบับ อนิเมะ เผยภาพตัวอย่างให้ได้ชมกัน

มาแล้ว “The Dungeon of Black Company” ฉบับ อนิเมะ เผยภาพตัวอย่างให้ได้ชมกัน

0 Comments

Meikyu Black Company หรือ The Dungeon of Black Company มังงะแนวต่างโลกที่ประกาศสร้างเป็น TV อนิเมะไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผย ภาพทีเซอร์วิชวล ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับรายชื่อนักพากย์หลักที่มีการเผยออกมาในครั้งนี้

รายชื่อทีมงานหลักในครั้งนี้ในส่วนผู้กำกับจะได้คุณ Minato Mirai มาเป็นผู้กำกับหลัก และได้คุณ Akao Deko มาเป็นผู้เขียนบทอนิเมะ ส่วนผู้ออกแบบตัวละครจะเป็นคุณ Sawairi Yuki และมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของ SILVER LINK

Meikyu Black Company หรือ The Dungeon of Black Company เดิมเป็นผลงานมังงะของ Yasumura Yohei ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Mag Comi ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่ม
เรื่องราวของ Ninomiya Kinji ชายผู้เป็น “Neo Neet” หรือนีทสายพันธุ์ใหม่ที่ทำงานหาเงินจนร่ำรวยแล้วค่อยไปเป็นนีท แต่ในระหว่างที่เขากำลังจะได้เสพสุขกับชีวิตนีท เขากลับหลุดไปต่างโลก และตัวเขาที่ไม่มีความสามารถอะไรเลยก็ต้องไปทำงานเยี่ยงทาสอยู่ที่นั่น