รายการ KLab Games Station เชิญ ชนาธิป มาแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > Uncategorized >  รายการ KLab Games Station เชิญ ชนาธิป มาแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น

รายการ KLab Games Station เชิญ ชนาธิป มาแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น

0 Comments

รายการ KLab Games Station เชิญ ชนาธิป มาแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น พบกับรายการภาษาไทย KLab Games Station วันที่ 31 ตุลาคมนำดาราไทยชื่อ “บุญสิริ” ที่ญี่ปุ่นมาร่วมแสดง วันครบรอบการออกอากาศครั้งแรก ฟรีเสื้อเซ็นชื่อ “ชนาธิป”!

KLab Inc. เกมมือถือออนไลน์ชั้นนำเตรียมออกอากาศ KLab Game Station เวอร์ชั่นภาษาไทยโดยตรง เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม (ปัจจุบันมีให้บริการในภาษาญี่ปุ่นอังกฤษฝรั่งเศสและอาหรับรวมถึงคำบรรยายภาษาจีน)

สถานีเกม KLab จะเริ่มออกอากาศรายการภาษาไทยทุกวันพฤหัสเวลา 19:00 ตามเวลาไทย (UTC + 7) เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม สามารถดูพร้อมกันผ่าน YouTube Live, Facebook Live, Twitter (Periscope) และชัก

KLab Game Station เป็นพื้นที่เล็ก ๆ สำหรับปล่อยตัวอย่างเกม ซอสสำหรับแฟน ๆ ทั่วโลกมีการอัปเดตเกี่ยวกับเกมใหม่และเกมถ่ายทอดสดค่ายใน 3 ภาษารวมถึงภาษาอังกฤษฝรั่งเศสและอาหรับ มีคำบรรยายภาษาจีนเช่นกัน

KLab Inc. เพิ่มภาษาไทยลงในเกมฟุตบอลเช่น Captain Tsubasa: Dream Team รวมถึงนักฟุตบอลชื่อดัง Jechana Thip จากฮอกไกโด Consadole ซัปโปโรคลับเพื่อเป็นทูตประชาสัมพันธ์ของเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย เล่นในเดือนตุลาคม

การเพิ่มภาษาไทยในโปรแกรม KLab Game Station นี้ทีมหวังที่จะช่วยให้ข่าว และการเข้าถึงผู้เล่นชาวไทยที่ดียิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังหวังว่าจะประสานงานระหว่างทีมกับผู้เล่นได้ดียิ่งขึ้น

KLab หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้เล่นมากขึ้นทั่วโลกผ่านทางสถานีเกม KLab

ฉลองการออกอากาศครั้งแรกของประเทศไทยโดยการสุ่มให้รางวัลพิเศษ

เพื่อเฉลิมฉลองผู้โชคดีชาวไทยเตรียมลุ้นรับรางวัลพิเศษ!

ภาษาไทยในเดือนตุลาคมนี้ถูกเพิ่มเข้ามาในระบบของ Captain Tsubasa: Dream Team เป็นของที่ระลึก ผู้โชคดีทั้งสามคนจะได้รับเสื้อยืด Captain Tsubasa พร้อมดรีมทีมลงนามโดยผู้เล่นฟุตบอล J1 จากฮอกไกโด Consadole ซัปโปโรและทูตประชาสัมพันธ์อย่าง Chanathip! หากสนใจเตรียมคอมพ์ และติดตามรายการที่ไม่ควรพลาดโอกาสพิเศษเป็นเวลานาน