วันพีชมังงะจะจบ ภายใน 5 ปี

วันพีชมังงะจะจบ ภายใน 5 ปี

0 Comments

วันพีชมังงะจะจบ ภายใน 5 ปี บรรณาธิการถ้า Oda บอกว่ามันจะจบใน 5 ปีมันจะต้องจบใน 5 ปี หากแฟนเดาอย่างถูกต้องมันจะเปลี่ยนตอนจบทันที!

บรรณาธิการ One Piece Naito Takuma ให้สัมภาษณ์กับ Oricon News ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เกี่ยวกับคำพูดของ Eiichiro Oda ผู้เขียนการ์ตูนที่เขาพูดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาต้องการเขียน ชิ้นเดียวจบในห้าปีหลังจากนี้

Naito บอกว่านั่นคือสิ่งที่ Oda พูดเกี่ยวกับอนาคตของซีรี่ส์นี้ เขาไม่แน่ใจว่านายโอดะจะสามารถสรุปเรื่องราวทั้งหมดได้ในอีก 5 ปีข้างหน้าหรือไม่ แต่เขาต้องการยืนยันกับแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ว่าถ้าอาจารย์โอดะกล่าวว่ามันจะจบลงใน 5 ปีมันจะจบลงอย่างแน่นอน

ศาสตราจารย์ Oda Eiichiro เคยให้สัมภาษณ์กับ Honma dekka!? จาก Fuji TV เปิดเผยว่าตอนจบของเรื่องนั้นอยู่ใกล้ และมังงะนี้จะมีทั้งหมดกว่า 100 สำเนาแน่นอน ศาสตราจารย์โอดะเปิดเผยว่าเขามีแนวคิดเกี่ยวกับการสิ้นสุดของ One Piece มาตั้งแต่มหาวิทยาลัย และเมื่อเจ้าของบ้าน Akashiya Sanma ถามว่าถ้าแฟน ๆ สามารถกำหนดทฤษฎีการจบตามที่โอดะคิดครูก็ตอบว่าเขาจะเปลี่ยนฉากจบทันที

จากการสัมภาษณ์ครูในเดือนกรกฎาคม 2559 ได้มีการบอกกับเราว่าเนื้อหานั้นมีมากถึง 65% (ตอนที่ 831 – 833 ของงานแต่งงานของซันจิ) เราจะต้องเห็นว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า One Piece จะเดิน เรื่องราวสามารถสรุปได้จริง ๆ หรือไม่?