อนิเม Her Blue Sky จากผู้สร้าง Sayoasa และ Ano Hana

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  อนิเม Her Blue Sky จากผู้สร้าง Sayoasa และ Ano Hana

อนิเม Her Blue Sky จากผู้สร้าง Sayoasa และ Ano Hana

0 Comments

อนิเม Her Blue Sky จากผู้สร้าง Sayoasa และ Ano Hana ในญี่ปุ่นภาพยนตร์อนิเมชั่น Sora no Aosa wo Shiru hito yo เป็นผลงานล่าสุดของ Super Peace Busters กลุ่มที่กำกับโดยผู้กำกับ Nagai Tatsuyuki ผู้แต่ง Okada Mari และ Tanaka Masayoshi ศิลปิน ตัวละครอนิเมะที่น่าประทับใจเช่น Sayoasa และ Ano Hana ดูเหมือนจะมีหนึ่งในตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ: Master Shinkai Makoto ผู้สร้าง Kimi no Na wa และ Tenki no Ko เขาเขียนความรู้สึกของเขาใน Twitter ในหัวข้อต่อไปนี้

ตอนจบของ Sora no Aosa wo Shiru hito yo ผลงานของผู้กำกับ Nagai Tatsuyuki เป็นหนังที่น่าพอใจมาก เชื่อว่ามีหลายคนที่คิดว่าต้องคิดว่า “นี่เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาเพื่อฉันจริง ๆ ” ทั้งสามคนคือนากาอิทานากะและโอคาดะพวกเขาทำได้ดี พวกเขาเป็นไอดอลของฉันมา 10 ปีแล้วตั้งแต่ Toradora! พร้อมแล้ว “

“โจ๊กเกอร์ก็ยอดเยี่ยมและ Ningen Shikkaku ก็น่าทึ่งไม่แพ้กัน (โอคุริตัวละครของ Suga ใน Tenki no Ko!) ทุกครั้งที่ฉันมองสิ่งที่ดีฉันก็รู้สึกกังวลด้วยสิ่งที่ฉัน จะทำอย่างไรต่อไป “

เรื่องย่อ
นี่เป็นเรื่องราวของพี่น้องสองคนในตระกูล Aioi พี่สาวของอากาเนะ (เปล่งออกมาโดยโยชิโอกะริโฮะ) และพี่สาวของอาโออิอาศัยอยู่ด้วยกันหลังจากพ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 13 ปีก่อน วันหนึ่งชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ Kanamuro Shinnosuke (เปล่งออกมาโดย Yoshizawa Ryo) อายุ 31 ปีอดีตแฟนสาวของอากาเนะเดินทางกลับเมืองเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาล หลังจากหายไปนานนับตั้งแต่สำเร็จการศึกษา

ตอนนั้นเองที่ Shinnosuke เมื่ออายุ 18 ปีหรือที่รู้จักกันในชื่อ “Shinno” ได้ผ่านกาลเวลาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในนั้นเขาได้พบกับอาโออิซึ่งเธอรัก บังเอิญ Akane และ Shinnosuke อายุ 31 ปีพบกันอีกครั้ง