เตรียมฉายวันที่ 9 ต.ค นี้ Yowamushi Pedal LIMIT BREAK

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์, อนิเมะแนวกีฬา >  เตรียมฉายวันที่ 9 ต.ค นี้ Yowamushi Pedal LIMIT BREAK

เตรียมฉายวันที่ 9 ต.ค นี้ Yowamushi Pedal LIMIT BREAK

0 Comments

Yowamushi Pedal หรือ โอตาคุน่องเหล็ก ที่ได้มีการทำ TV อนิเมะซีซั่น 5 ในชื่อ Yowamushi Pedal LIMIT BREAK ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 9 ตุลาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ ศึกวันสุดท้ายของ Inter High ปีที่ 2 จะเข้มข้นขนาดไหน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

สำหรับเพลงประกอบหลักในครั้งนี้ เพลง Opening จะมีชื่อเพลงว่า Keep going ขับร้องโดยวง 04 Limited Sazabys ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า PRIDE ขับร้องโดยวง Novelbright

Yowamushi Pedal เดิมเป็นผลงานมังงะแนวกีฬาจักรยานของ Watanabe Wataru ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2008 โดยปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 75 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 5 ซีซั่น รวมถึงสื่อต่าง ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์คนแสดงและละครเวที

เรื่องราวในซีซั่น 5 จะเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน Inter High วันสุดท้ายของ Onoda Sakamichi ที่อยู่ปี 2 โดย Sakamichi กับเหล่ารุ่นพี่รุ่นน้องจากโรงเรียน Sohoku ต้องเผชิญหน้ากับจอมราชันย์ที่เป็นคู่ปรับมานานอย่างโรงเรียน Hakone รวมถึงโรงเรียน Kyoto Fushimi ที่มีนักปั่นผู้น่าหวาดกลัวด้วย การแข่งขันในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกันนะ!?