แจกลิสต์ 4 เรื่อง ที่สาวกไม่ควรห้ามพลาด จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  แจกลิสต์ 4 เรื่อง ที่สาวกไม่ควรห้ามพลาด จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้)

แจกลิสต์ 4 เรื่อง ที่สาวกไม่ควรห้ามพลาด จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้)

0 Comments

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แจกลิสต์อนิเมะพากย์ไทยสุดปังมาใหม่บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com ที่มีอนิเมะพากย์ไทยที่เยอะที่สุดในโลก! จะมีอนิเมะเรื่องไหนมาใหม่และน่าดูบ้าง ไปดูกันเลย

SPYxFAMILY

เปิดมาเรื่องแรกด้วยอนิเมะญี่ปุ่นมาแรงในขณะนี้ “SPYxFAMILY” เรื่องราวของสายลับหนุ่มหน้าตาดีที่ได้รับภารกิจ “ให้สร้างครอบครัวภายในหนึ่งสัปดาห์และต้องแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งให้ได้” ด้วยภารกิจที่เขาได้รับมอบหมาย เขาได้เจอหญิงสาวเป้าหมายที่ต้องสานสัมพันธ์เป็นภรรยา แต่เธอดันเป็นนักล่ามือฉมังที่ปกปิดตัวตนอยู่ การสร้างครอบครัวอย่างสมบูรณ์จะต้องมีเด็ก เขาจึงไปรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงดู แต่หนูน้อยคนนี้มีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจคนได้ งานนี้ต่างฝ่ายต่างต้องปกปิดตัวตนของกันและกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงได้บังเกิดขึ้น งานนี้จะมีใครโป๊ะโดนจับได้ และสปายของเราจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นความสนุกๆ แบบฉบับพากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Mob Psycho 100 III

ตามมาด้วยอนิเมะที่ทั่วโลกต่างรอคอยกับการกลับมาของ “Mob Psycho 100 III” เรื่องราวของ “ม็อบ” เด็กหนุ่มธรรมดาที่มีพลังจิต เมื่อเขาสะสมอารมณ์จนถึง 100 พลังของเขาจะระเบิดออกมาทำลายล้างทุกอย่าง เขาใช้พลังจิตในการไล่ปราบภูติ ผี ปีศาจ แต่แท้จริงแล้วเขาปรารถนาอยากมีชีวิตธรรมดา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร งานนี้ม็อบจะเจอกับภูติผีน่ากลัวแค่ไหน และจะกลับมามีชีวิตแบบปกติสุขได้หรือไม่ ติดตาม “Mob Psycho 100 III” พากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

My Hero Academia Season 6

เรื่องต่อไปขอเอาใจแฟนๆเหล่าฮีโร่ทุกคนกับ “My Hero Academia Season 6” เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็น “ฮีโร่” แต่เขาเติบโตมาโดยไม่มี “อัตลักษณ์” (พลังพิเศษเฉพาะตัว) จนวันหนึ่งเขาได้เจอฮีโร่อันดับหนึ่งในดวงใจจากเหตุการณ์บางอย่าง จนได้รับพลังพิเศษมา จากเด็กหนุ่มแสนธรรมดาที่ได้รับพลังพิเศษ เขาต้องพัฒนาตัวเองและฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อกลายเป็นฮีโร่ตามที่หวัง โดยปัจจุบันได้ดำเนินมาถึงซีซั่น 6 พร้อมกับความเข้มข้นและการเติบโตแบบก้าวกระโดด เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่บังเอิญได้รับพลังพิเศษจากฮีโร่อันดับหนึ่ง จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามพากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Bleach: Thousand-Year Blood War

ปิดท้ายด้วยอนิเมะระดับตำนาน Bleach: Thousand-Year Blood War กับปัจฉิมบทสุดท้ายของบทสรุปสงครามระหว่างยมทูตและควินซี กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่สามารถมองเห็นวิญญาณ วันหนึ่งเขาบังเอิญเจอยมทูตสาว เธอได้มอบพลังให้และถ่ายทอดวิชาการเป็นยมทูต เด็กหนุ่มจึงได้เป็นยมทูตตั้งแต่ตอนนั้น โดยปัจจุบันได้ดำเนินถึงซีซั่นสุดท้าย ซีซั่นที่ทุกคนทั่วโลกต่างรอคอยกับบทสุดท้ายของอนิเมะระดับตำนาน ติดตามพากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ที่มา : เว็บหารายได้เสริม.com