แฟนๆ Dr.STONE ไม่ควรพลาด หลังประกาศทำ Season 3 แน่นอน

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  แฟนๆ Dr.STONE ไม่ควรพลาด หลังประกาศทำ Season 3 แน่นอน

แฟนๆ Dr.STONE ไม่ควรพลาด หลังประกาศทำ Season 3 แน่นอน

0 Comments

หลังจากที่ได้ฉาย TV Special Dr.STONE ตอนพิเศษ Ryusui จบไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศสร้างซีซั่น 3 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งซีซั่นใหม่จะมีชื่อว่า “Dr.STONE NEW WORLD” โดยกำหนดฉายจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 (ประมาณเดือนเมษายน) การผจญภัยครั้งใหม่ของ Senku และผองเพื่อนกำลังจะดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว! นอกจากนี้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ยังมีการปล่อยคลิป OP แบบไม่มีเครดิตของ TV Special Dr.STONE Ryusui ออกมาให้ชมกันด้วย โดยจะเป็นเพลง Good Morning[New]World! หรือเพลง Good Morning World! ของวง BURNOUT SYNDROMES รูปแบบ Orchestra Arrange นั่นเอง!

Dr. STONE เดิมเป็นผลงานมังงะของ Inagaki Riihiro และวาดภาพประกอบโดย Boichi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนมีนาคม 2017-2022 ที่ผ่านมา มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่ม ปัจจุบันได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่นและตอนพิเศษ 1 ตอนด้วยกัน

เมื่อโลกในปัจจุบันเกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆ กลับมาอีกครั้ง สำหรับเนื้อหาของ Dr.STONE ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 นั้นเหล่าพวก Sunku จะมีการออกผจญภัยข้ามทะเลข้ามทวีปเพื่อเผชิญหน้ากับโลกที่ไม่รู้จัก ที่มา: https://twitter.com/STONE_anime_off/