โจรสลัดบิ๊กมัม 1 ใน 4 จักรพรรดิ

โจรสลัดบิ๊กมัม 1 ใน 4 จักรพรรดิ

0 Comments

โจรสลัดบิ๊กมัม 1 ใน 4 จักรพรรดิ Queen Mama Chanter เรือของหวานที่ใหญ่กว่าซันนี่ถึง 20 เท่าชีวิตที่เบ่งบานเต็มไปด้วยชีวิตชีวา
โจรสลัดในยุคโรเจอร์กำลังรองานเลี้ยงน้ำชาเดือนละครั้งกิจกรรมส่วนใหญ่เป็นงานปาร์ตี้บางครั้งงานแต่งงานที่ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมาแต่งงานกับลูก ๆ ของพวกเขาและพยานเป็นแขก ผู้มีอำนาจในนรกถ้าไม่มีใครเชิญให้ดูถูกแม่ในอีกไม่กี่วันฉันจะได้รับกล่องของขวัญ ข้างในเป็นหัวหน้าของบุคคลสำคัญคนหนึ่งกล่องต่อวันจนกว่าฉันจะยอมแพ้เพราะข้อมูลทั้งหมดถูกค้นพบ ซึ่งผู้ที่ตกเป็นเหยื่อถูกใส่กุญแจมือเป็นระเบิดเป็นหลักประกันกุญแจสำคัญอยู่ที่บิ๊กหม่อม หลังจากการตกแต่งเสร็จสมบูรณ์ตัวแทนจะถูกเชื่อมต่อกับ Big Mom แต่บางครั้งองค์กรก็ใหญ่เกินไปเพิ่งเสร็จงานฆ่าเหยื่อและจับกองทัพค่อยๆลบความทรงจำของพยานระหว่างกิจกรรม

หากใครคิดว่าการถอนเงินบังคับให้เปลี่ยนรูเล็ตการจ่ายเงินจะมีการแลกเปลี่ยนชีวิตเท่าไหร่ ไม่มีใครสามารถหนีเกมนี้ได้ เพราะชีวิตที่จ่ายส่วนมากสามารถกลับมาได้

รู้จักกับครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับเลือดทหารจากองค์กรต่าง ๆ มาเฟียและข้อมูลมากมาย

ซึ่งงานเลี้ยงน้ำชาตั้งอยู่ที่ด้านบนของปราสาทในเกาะทั้งหมดเมื่องานเลี้ยงน้ำชาเริ่มจะปิดกั้นการสื่อสารจากโลกภายนอก

ฐานที่ตั้ง คือ Tottenland
ยูโทเปียซึ่งเผ่าพันธุ์ทั้งหมดอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขบน 35 เกาะยกเว้นชนเผ่ายักษ์ แต่เดิมเป็นเกาะปกติ แต่พลังของ St Frozen Zen เปลี่ยนทั้ง 35 เกาะให้เป็นหนึ่งเดียว Dessert Island ขนาดของเครื่องใช้ทั้งหมดเป็นอาหารสำหรับเกาะเช่นเดียวกับเกาะโกโก้ทั้งหมดคือช็อคโกแลต เกาะที่ให้ธงของ Big Mom ต้องส่งขนมให้ Big Mom เป็นจำนวน 10 ตันต่อเดือน จะส่งกองทัพไปทำลายเกาะ แต่ทุก ๆ 6 เดือนในเวลากลางคืนชาวเกาะจะต้องเลือกออกจากชีวิตหรือ หากพวกเขาเลือกที่จะออกพวกเขาจะต้องออกจากเกาะ แต่ถ้าพวกเขาเลือกชีวิตพวกเขาจะต้องให้ชีวิต 2 เดือนและดำเนินชีวิตต่อไปซึ่งเทียบเท่ากับ 6 ปีและเสียชีวิต 1 ปี ใส่สิ่งต่าง ๆ จนกว่าชีวิตจะถูกเรียกว่าการบ้าน

Chalort Lin Lin
รางวัลนำจับ เกินหนึ่งพันล้านบาท (เดิมคือ 500,000,000 brie / 50,000,000 brie)
กัปตัน
ผลอันชั่วร้ายของ Soru Soru, Paramizia, อายุการใช้งานยาวนานกว่าอายุขัยส่วนที่เหลือของตัวเองและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อกลัวตัวเอง เฉพาะสิ่งมีชีวิตที่หมายถึงการมีอายุยืนยาวยังสามารถใส่ลงไปในสิ่งมีชีวิตซึ่งวัตถุนั้นจะมีนิสัย จำกัด อายุตามส่วนที่ดึงมาจากเจ้าของทุกคนที่ชนะ ชีวิตจะสั้นลงและใช้พลังในการสร้างนางแบบที่ดัดแปลง แต่มีจุดอ่อนไม่สามารถยืนยาวได้จนถึงอายุการใช้งานหรือซากศพ ด้วยอายุที่ยืนยาวของคนที่ไม่กลัวตัวเองและสร้างบ้านจากน้ำทะเลหรือหินไคโรมันจะไม่หายไปเพราะวิธีการนั้น แต่ถ้าชีวิตของศพดั้งเดิมถูกฆ่าในเวลาอันสั้นมันจะกลายเป็น การฟื้นฟู
ชื่อเล่น Big Mom / Ghost / evil god (สำหรับเผ่ายักษ์) / Olin (ความจำเสื่อมใน Vanokuni) อายุ 68 ปี ความสูง 880 ซม. HK3

ผู้หญิงอ้วนตัวใหญ่ที่มีผมยาวสีชมพูและรอยสักที่แขนซ้ายของเธอ มีนิสัยรักอิสระและความดื้อรั้นเหมือนเด็ก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบกินขนมเมื่อบ้าต้องกินใครรบกวนและฆ่าในเวลาไม่กี่ชั่วโมงทินเนอร์คนบ้าเมื่อเขากินอะไรบางอย่างที่เขา เราต้องการที่จะสงบลงในทันทีและบางทีฉันก็จำได้ว่าเมื่อเขาเป็นบ้าเหมือนเก็บสิ่งมีชีวิตที่หายากมากมายครอบครัวมี 43 สามี 46 ลูก 39 สาว 39 คนรวม 129 คนสมชายผู้ให้กำเนิด ทุก ๆ ปีตั้งแต่ 19-20 ปี เป็นเวลา 42 ปีแล้วที่มีเด็กหลากหลาย มีลูกแฝดหลายคนเมื่อเด็กเกิดมาเธอทิ้งสามีทันที ในนั้นเด็ก ๆ ไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริง
การต่อสู้กับมือซ้าย, Zeus Thunderbolt ลูกไฟจากมือขวา, โพรและดาบนั้นเป็นหมวกที่กลมกลืนกับเผ่านโปเลียน, เสียงกรีดร้องด้วยคำขอโทษ, ราวกับกระจกแตกสามารถทำลายอาวุธได้อย่างง่ายดาย

ติดต่อ Pcomss และ Tamako เพื่อชมของหวานบนเกาะเงือก เมื่อลูฟี่ตอบและมาโต้เถียงดังนั้นพวกเขาจึงตกลงมาหาลูฟี่แทนระหว่างการต่อสู้ของกระโปรงโรซ่าส่งพวกเขาไปรับจักรพรรดิและเอาชนะลูฟี่ พาซันจิไปงานเลี้ยงน้ำชาด้วยการคุกคาม เมื่อ Jinbei ถอนตัวดังนั้นเล่นรูเล็ต แต่ Jinbei สงสัยดังนั้นอย่าเล่นกับ Caesar แกล้งทำเป็นว่า Luffy และ Law ทำลายการวิจัยซึ่งเขาสร้างศูนย์วิจัยสำรองสำหรับ Caesar อย่างลับๆ ศึกษาครอบครัวของเขากับลูฟี่พาบรูคเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่รู้ว่านามิหลบหนีขณะนอนหลับเมื่อลูฟี่ลงจอดในงานเลี้ยงน้ำชาและทำลายภาพวาดแม่คาร์เมลขอโทษที่กรีดร้องและคิดถึงอดีต จนกว่าผู้พิชิตจะไม่สามารถฆ่าตัวตายได้ เมื่อปราสาทพังพวกเขาก็บ้าคลั่งที่จะกินเค้กแต่งงาน มั่นใจโดย Perros เพื่อล่อ Luffy ผู้หิวโหยให้เป็นเค้กแต่งงานบนเรือสีเบจ แต่ลูฟี่กับเบจหนีไปแล้วก็โกรธ

ในระหว่างส่งมอบ Kaido เรียกร้องให้เพื่อนในอดีตของเขาไล่ล่าลูฟี่ และจับเขาและฆ่าเขา แต่ Kaido ไม่สนใจดังนั้นเขาจึงนำ Maranokuni แต่ถูกโยนลงไปในทะเลโดยกษัตริย์ไปที่ชายหาดใน Kuri สูญเสียความทรงจำของเขา คนใจดีถูกล่อเข้าไปในร้านโดย Oshiruko ในอุดรธานี เพื่อช่วยลูฟี่เมื่อเขารู้ว่าลูฟี่บ้าไปแล้ว แต่ถูกโจมตีโดยจิตไร้สำนึกถูกส่งไปพบไคโดเมื่อเขาตื่นขึ้นมาไคโดก็ช่วยคนคนหนึ่ง ทั้งคู่เป็นมิตร

ซึ่งเขาเป็นเจ้าของมี 1 Road Negev Road และ 2 General Road Negev (แต่เดิมมีเพียงแห่งเดียว แต่ Jinbei มอบให้) ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดที่จะถูกคัดลอกโดย Roger Raptel

63 ปีที่แล้วเมื่ออายุ 5 ปีก่อให้เกิดเรื่องราวกลับบ้านพวกเขาจึงถูกพ่อแม่ของพวกเขาที่ El Buff Be ถูกเตือนโดย Carmel จนกระทั่งปรับปรุง 10 เดือนต่อมาได้เข้าร่วม พิธีอดอาหาร แต่ไม่สามารถยืนได้จนกว่าหมู่บ้านจะถูกทำลายอย่างเมามันและ Yll ถูกฆ่าอย่างง่ายดาย แต่คาร์เมลหยุดได้ เมื่อเขาฟื้นความทรงจำในความบ้าคลั่งของเขาเขาได้ย้ายไปสร้างบ้านแกะไปยังเกาะอื่นในวันเกิดปีที่ 6 ของพวกเขางานเลี้ยงน้ำชาครั้งแรกที่พวกเขาทั้งหมดบ้าไปแล้ว เมื่อกินเซมิลล่าและในบ้านของแกะ มีพยานสองคนที่เห็นเหตุการณ์นี้มีชนเผ่ายักษ์ที่แอบมาบอกและ Stroisen Zen สนับสนุนให้เขาสร้างยูโทเปียซึ่งทุกเผ่าอาศัยอยู่ด้วยกันเช่น ความฝันคือ Soru เป็นข้อพิสูจน์ว่าคาร์เมลนั้นตายไปแล้วจริง ๆ แต่พวกเขาก็ไม่รู้ฉันไม่รู้ ทั้งสองกลุ่มก่อตัวขึ้นตั้งแต่นั้นมา

5 ปีที่ผ่านมาเจ้าชายโลกิถามโลล่า ถ้าการแต่งงานสิ้นสุดลงบาปที่เขาได้ทำลงไปแล้ว แต่โลล่าวิ่งหนีไป หลังจากนั้นให้ขอผ้าชีฟองเพื่อตกแต่งแทน แต่จะถูกจับจนกระทั่งชนเผ่าของยักษ์กลายเป็นความขุ่นเคืองมากขึ้นเมื่อซีซ่าร์ที่หลบหนีจากการไล่ล่าแล้วจึงเข้าร่วมในภายหลัง มันหันไปลงทุนด้านการวิจัยเพื่อเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นยักษ์ใหญ่กับซีซาร์ แต่ซีซาร์หลอกเมืองหลวง