โจรสลัดร้อยอสูร ไคโด 1 ใน 4 จักรพรรดิ

โจรสลัดร้อยอสูร ไคโด 1 ใน 4 จักรพรรดิ

0 Comments

โจรสลัดร้อยอสูร ไคโด 1 ใน 4 จักรพรรดิ พวกหัวรุนแรงมีเครื่องแบบ: แจ็กเก็ตผ้าคลุมไหล่ของพวกเขาจับนักโทษทั้งหมดด้วยผู้บุกรุก ใช้แรงงานทาสในโรงงานอาวุธส่งออกไปยัง Doflamingo เพื่อขายนำเงินไปซื้อ SMILE เพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ
เรือหลักไม่เป็นที่รู้จัก แต่อาจมีขนาดใหญ่เท่ากับเรือที่มีเคราขาวและผมสีแดง
เรือแมมมอ ธ ฐานหลักของแจ็ค Onikashima ฐานย่อย Wanokuni เป็นพันธมิตรกับโจรสลัด Big Mom

  • เงินรางวัลเกินพันล้าน
  • ข้าหลวงใหญ่
  • เอฟเฟกต์ปีศาจ, ร Ryuu, เอฟเฟกต์มังกร, โมเดลมังกรจีน, สายไซออน, รูปแบบสัตว์ร้ายของมายา, รูปแบบการฟื้นฟูตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็วและแข็งแรงกว่าเดิม
  • ชื่อเล่นของสัตว์ประหลาดนับร้อย / สัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
  • HK3

ชายชราสูงและแข็งแรงมีเขาคู่หนึ่งที่มีโค้งยาวมาก ด้วยเกล็ดมังกรที่มีรอยสักและกะโหลกบนแขนซ้ายเคราของเขามีผมยาวเหมือนมังกรสีดำมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ที่เอวบนสร้อยข้อมือที่มีหนามบนมือของเขาใช้กระบองที่จะโยนในครั้งเดียวทำให้ผู้คนเลือกสังหารหมู่ มันสะดวกสบายนิสัยเมาและการข่มขู่ชอบเชิญผู้ชาญฉลาดเข้าร่วมการแข่งขัน
การฆ่าตัวตายเป็นงานอดิเรกต่อสู้แพ้ 7 ครั้งถูกจับ 18 ครั้งถูกทรมานอย่างไม่สิ้นสุดรับโทษ 40 ครั้งทำลายเรือคุก 9 ลำ ไม่มีใครหรืออะไรสามารถฆ่าทุกคน ทุกคนพูดว่า “การต่อสู้ Kaido ชนะแน่นอน”

ในอดีตฉันเป็นหนี้บุญคุณ Big Mom

20 ปีที่แล้ว (2 ปีหลังจากถูกประหารโรเจอร์) ร่วมมือกับ Oroji Defeat Oden กำจัดแผลเป็นที่เป็นรูปตัว X ตั้งแต่นั้นให้จับโอเดนเพื่อบังคับใช้ข้อมูลเกี่ยวกับ Ponegriff แต่ล้มเหลวจากนั้นก็ถูกฆ่า จับพลังของ Wanokuni ได้ดีมาก

10 ปีที่แล้วต่อสู้ใกล้ชิดกับโมเรียดังนั้นจึงฆ่าโมเรียและเมื่อบุกเข้ามาในดินแดนคนผิวขาวมาเฟียเป็นลูกค้ารายใหญ่ของโดฟลามิงโก หวังว่าจะสร้างกองทัพที่มีพลังพิเศษที่สุด เพื่อสร้างสงครามที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ช่วงเวลาก่อนสงครามนำทัพโจมตีคนผิวขาว แต่ผมสีแดงต้องถูกเลื่อนออกไปหลังจากสงครามสิ้นสุดลง

2 ปีต่อมาเมื่อครอบครัวโคซูกิส่งแจ็คแอบตามหลังการต่อสู้กับกระโปรงโรซาใช้ APU เพื่อหลอกล่อให้เขากระโดดจากเกาะสกาย ที่จะเชิญให้เข้าร่วมกลุ่ม แต่เฉพาะผู้ที่ปฏิเสธดังนั้นต่อสู้เพื่อที่จะชนะอย่างอิสระยึดเมื่อฉันรู้ว่าลูฟี่และกฏหมายเอาชนะโดฟลามิงโกแจ็คผิด เขาเมาไปสู่ความเศร้า

ในทุ่งเรเวียบิ๊กแม่ติดต่อกันเอง แต่เขาไม่สนใจ

พื้นที่ Wannakuni Manga ถูกโจมตีโดย Luffy Gear 4 ไม่เป็นไร ง่ายมากที่จะกลับมาเมื่อแม่ใหญ่บุกรุกดังนั้นปล่อยให้กษัตริย์ไล่ตามและติดต่อราชินีเกี่ยวกับการตายของโคมุระซากิ เมื่อคุณพบกับ Big Bam สั่งโซ่ตรวนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจงเป็นมิตรกับ Big Mom ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะปกครองโลกก่อนแล้วจึงฆ่าซึ่งกันและกันในภายหลัง