ไม่ต้องลุ้น ซีซั่น 3 มาแน่ Arifureta อาชีพกระจอกแล้วทำไม

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  ไม่ต้องลุ้น ซีซั่น 3 มาแน่ Arifureta อาชีพกระจอกแล้วทำไม

ไม่ต้องลุ้น ซีซั่น 3 มาแน่ Arifureta อาชีพกระจอกแล้วทำไม

0 Comments

Arifureta Shokugyo de Sekai Saikyo หรือ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest (อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ) จากอีเวนต์ฉาย OVA ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับด้วยการประกาศสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการปล่อยเทรลเลอร์ประกาศสร้างออกมาด้วย สำหรับโปรดักชั่นของซีซั่น 3 จะมีการเปลี่ยนสตูดิโออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะมีการผลิตภายใต้สตูดิโอ Asread

Arifureta Shokugyo de Sekai Saikyo (อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ) เดิมเป็นนิยายผลงานของ Shirakome Ryo ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2013 ก่อนที่จะได้รับตีพิมพ์กับทาง Overlap Bunko ของสำนักพิมพ์ Overlap ในปี 2015 และได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2016 และอนิเมะในปี 2019 ซึ่งสร้างโดยสตูดิโอ Whitefox และ Asread

เรื่องราวของ Hajime Nagumo เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ถูกกลั่นแกล้งโดยเพื่อนร่วมชั้นเพราะความสัมพันธ์ของเขากับสาวน้อยคนดังอย่าง Kaori ทว่าเหตุการณ์สุดประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อห้องเรียนของเขาถูกส่งไปยังต่างโลก ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาได้รับพลังพิเศษสุดแกร่ง เขากลับมีพลังในการแปลงรูปวัสดุเป็นของแข็ง และในระหว่างที่อยู่ในดันเจี้ยน เขากลับโดนเพื่อนร่วมชั้นทรยศเข้าให้ แต่การทรยศครั้งนั้นก็พาเขามากับ Yue แวมไพร์สาวผู้ถูกขัง เรื่องราวจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย?

ที่มา: https://twitter.com/ARIFURETA_info/