Konyaku Haki Sareta Reijo Wo Hirotta ประกาศสร้างอนิเมะ

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  Konyaku Haki Sareta Reijo Wo Hirotta ประกาศสร้างอนิเมะ

Konyaku Haki Sareta Reijo Wo Hirotta ประกาศสร้างอนิเมะ

0 Comments

สำนักพิมพ์ Shufu to Seikatsusha ได้ประกาศข่าวดีแก่ผู้ที่ชอบเรื่องราวแนวแฟนตาซีเลิฟคอมเมดี้ว่า นิยายและมังงะชื่อดังที่กล่าวถึง จอมเวทไปเก็บสาวน้อยลูกคุณหนูที่เพิ่งถูกถอนหมั้นมาดูแลเรื่อง Konyaku Haki Sareta Reijo Wo Hirotta Ore Ga, Ikenai Koto Wo Oshiekomu จะได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว

โดยเรื่องราวแนวแฟนตาซีเลิฟคอมเมดี้ชิ้นนี้ เป็นผลงานนิยายของ อ. Fukada Sametarou ที่เดิมที่ถูกลงให้อ่านบนเว็บไซต์ และต่อมาก็ได้ถูกนำมาวาดเป็นมังงะโดย อ. Katsura Ichiho แล้วมีตีพิมพ์ลงให้อ่านบนเว็บไซต์ pash-up ซึ่งตัวชื่อเรื่องจริง ๆ นั้นก็หยาวเหยียดกว่าสองบรรทัดที่มีชื่อเต็มว่า Konyaku Haki Sareta Reijo Wo Hirotta Ore Ga, Ikenai Koto Wo Oshiekomu Oishi Mono Wo Tabesasete Oshare Wo Sasete, Sekaichi Shiawasena Shojo Ni Produce!

ส่วนเนื้อหาของเรื่องนั้นก็จะกล่าวถึง Allen หนุ่มผู้ใช้เวท และเกลียดผู้คนที่อาศัยอยู่ในป่าลึก ซึ่งผู้คนในบริเวณรอบ ๆ ต่างก็เกรงกลัวเขาจนพากันเรียกเขาว่า “จอมเวท (จอมมาร)” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังใช้ชีวิตอย่างสงบ อยู่ ๆ ก็มีสาวน้อยลูกขุนนางนามว่า Charlotte มาล้มสลบอยู่ตรงหน้า และเธอคนนี้ก็กำลังถูกประเทศของตัวเองตามล่า เนื่องจากถูกใส่ความแถมยังถูกคู่หมั้นถอนหมั้นไปอีกต่างหาก

เมื่อรู้เรื่องดังนั้น Allen ก็มีความรู้สึกว่าอดีตที่ถูกคนเชื่อใจหักหลังของ Charlotte ดูคล้ายกับตัวเอง และทำให้เขาตัดสินใจว่าจะสอนเรื่องไม่ดีให้กับ Charlotte เพื่อที่เธอจะได้มีความสุขมากที่สุดในโลก