ถึงตอนอวสานแล้ว Gate of Nightmares

ถึงตอนอวสานแล้ว Gate of Nightmares

0 Comments

Gate of Nightmares ฉบับมังงะของอาจารย์ Matsuoka Yoshinori ผู้วาด Fairy Tale ที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อเดียวกัน ตอนที่ 19 ซึ่งเป็นตอนอวสานไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายนนี้

อาจารย์ Matsuoka ได้เปิดตัวมังงะใน Magazine Pocket เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม นิตยสาร Weekly Shounen Magazine ฉบับรวมเล่มที่ 2 และ 3 ของปีนี้ได้ตีพิมพ์มังงะตอนแรกเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยเช่นกัน

Gate of Nightmares เป็นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่มีดาบและเวทมนตร์ ซึ่งมีโลกแห่งความจริงและ Lemurias โลกคู่ขนานที่ทำให้ความฝันของผู้คนเป็นจริง แต่ว่าก็มีสิ่งมีชีวิตปริศนานามว่า Nightmare ที่เกิดจากความหวาดกลัวของผู้คน ทำให้เกิด Nightwalker ผู้ที่คอยจัดการเหล่า Nightmare เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Emma เด็กสาวผู้เป็น Nightwalker และ Azel เด็กหนุ่มที่มักมี Nightmare เข้ามาหา ได้พบกัน การผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น

ตัวเกมมีอาจารย์ Matsuoka ออกแบบโลกและตัวละครในเกม นอกจากนี้ยังมีคุณ Fujisawa Jin ผู้เขียนบทของซีรีส์ Dragon Quest มาเขียนบทเกมนี้ให้ และมีคุณ Takanashi Yasuharu ผู้ประพันธ์เพลงอนิเมะ Fairy Tail มาทำเพลงให้เกมนี้ด้วยเช่นกัน