ได้ชมแน่นอน Ascendance of a Bookworm SS 3 ในปี 2022 นี้

ข่าวการ์ตูนอนิเมะ – animejoust  > ข่าวการ์ตูนออนไลน์ >  ได้ชมแน่นอน Ascendance of a Bookworm SS 3 ในปี 2022 นี้

ได้ชมแน่นอน Ascendance of a Bookworm SS 3 ในปี 2022 นี้

0 Comments

Honzuki no Gekokujo: Shisho ni Naru Tame niwa Shudan o Erande irare masen หรือ Ascendance of a Bookworm: I’ll Stop at Nothing to Become a Librarian อีกหนึ่งอนิเมะที่หลายคนชื่นชอบและได้มีการประกาศสร้างซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลของซีซั่น 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะเป็นภาพของ Ferdinand ผู้ดูแลและครูผู้สอนที่กำลังรับตัว Myne อยู่ สำหรับกำหนดการฉายจะเริ่มฉายตอนแรกภายในฤดูไม้ผลิปี 2022 (ประมานเดือนเมษายน 2022) ส่วนทีมงานกับโปรดักชั่นยังเป็นเหมือนเดิมจากซีซั่น 1 และ 2

Ascendance of a Bookworm หรือในชื่อภาษาไทย “หนอนหนังสือยึดอำนาจ” เดิมเป็นผลงานแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Kazuki Miya ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกันยายน 2013 และมีการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในเครือ TO Books เมื่อเดือนมกราคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนเล่มทั้งหมด 27 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นมังงะถึง 4 พาร์ต และทำเป็นอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ Urano Motosu สาวมหาลัยผู้หลงรักการอ่าน ซึ่งเธอเพิ่งจะได้รับใบประกาศนียบัตรการเป็นบรรณารักษ์และกำลังจะได้ทำงานในฝัน ทว่าเธอกลับต้องมาตายจากเหตุแผ่นดินไหวใต้กองหนังสือที่เธอรัก และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีเธอก็กลับมาเกิดใหม่ที่อีกโลกหนึ่งในร่างเด็กหญิงที่ชื่อว่า “Myne” และเธอในร่างของเด็กวัย 5 ขวบผู้เป็นลูกสาวของนายทหารยศต่ำในโลกที่ไม่มีหนังสือนี้ เธอจะทำยังไงต่อไปกันนะ!?

สำหรับในเดือนตุลาคม 2021 จะมีการรีรันซีซั่น 1 และ 2 ด้วย และเมื่อจบซีซั่น 2 ปุุ๊บก็จะต่อด้วยซีซั่น 3 ทันที!